Ra đời và hoạt động chính thức từ
năm 2003, đến nay sau 11 năm hoạt động trên địa bàn tỉnh, Công ty Bảo hiểm
PJICO Vĩnh Phúc trực thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã
và đang từng bước khẳng định vị thế và uy tín của mình bằng việc đổi mới công
tác cán bộ, chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng được nâng lên, doanh thu
năm sau cao hơn năm trước, thị phần được giữ vững.
Ra đời và hoạt động chính thức từ
năm 2003, đến nay sau 11 năm hoạt động trên địa bàn tỉnh, Công ty Bảo hiểm
PJICO Vĩnh Phúc trực thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã
và đang từng bước khẳng định vị thế và uy tín của mình bằng việc đổi mới công
tác cán bộ, chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng được nâng lên, doanh thu
năm sau cao hơn năm trước, thị phần được giữ vững.
Cán bộ phòng kinh doanh Công ty bảo hiểm PJICO Vĩnh Phúc |
Ông Ngô Quốc Bình, Giám đốc PJICO
Vĩnh Phúc cho biết: PJICO là một Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm ra đời đầu tiên
ở nước ta, với tiềm lực tài chính và hệ thống mạng lưới rộng khắp cả nước cùng
sự phát triển lớn mạnh không ngừng đã tạo được niềm tin đối khách hàng. Đặc
biệt, từ khi có mặt tại Vĩnh Phúc ( năm 2003 ), PJICO Vĩnh Phúc đã chiếm được
số lượng lớn khách hàng, giữ vững thị phần bảo hiểm trong tỉnh, với trên 20%.
Hiện nay, PJICO Vĩnh Phúc đang cung cấp cho khách hàng gần 100 loại bảo hiểm
khác nhau, trong đó tập trung vào một số loại hình chủ yếu là: Bảo hiểm ô tô,
xe máy; bảo hiểm kết hợp con người, bảo hiểm giáo viên học sinh; bảo hiểm tài
sản – cháy nổ; bảo hiểm xây dựng lắp đặt… Doanh thu năm 2014 của công ty đạt
trên 20 tỷ đồng, gấp 40 lần so với khi mới thành lập; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ
nộp ngân sách cho Nhà nước.
Để có được thành quả trên, theo ông
Bình đó là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể, Ban Giám đốc công ty.
Sau 11 năm xây dựng và phát triển, công ty đã phát triển mạng lưới phủ kín 9/9
huyện, thành, thị, với hàng trăm đại lý, tổng đại lý, cùng đội ngũ cán bộ
chuyên nghiệp; số loại hình bảo hiểm đa dạng và phong phú; thêm nữa còn xây
dựng được trụ sở khang trang, hiện đại.
Ban Giám đốc công ty luôn xác định
sau bán hàng là khâu quan trọng, quyết định đến hiệu quả hoạt động của công ty
nên chú trọng đưa cán bộ, cộng tác viên đi đào tạo, tập huấn nâng cao trình độ,
nghiệp vụ. Nhờ thủ tục đơn giản, tránh các khâu trung gian, đồng thời với mạng
lưới hệ thống PJICO ở khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước nên khi khách hàng
tham gia bảo hiểm xảy ra rủi ro, tai nạn tại bất cứ địa bàn nào đều được PJICO
giải quyết nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo đúng quy định và được khách hàng rất
tin tưởng. Điển hình như khách hàng Vũ Văn Cành (Chấn Hưng – Vĩnh Tường) tham
gia mua bảo hiểm xe cơ giới mang BKS 88K-0989, không may khi đang lưu thông
trên tuyến Nội Bài – Lào Cai đã va phải dải phân cách thuộc địa phận Hạ Hòa
(Phú Thọ). Sau khi tai nạn xảy ra, PJICO Vĩnh Phúc đã phối hợp với PJICO Yên
Bái cử người lên tận nơi hỗ trợ, giám định tại hiện trường; đồng thời, báo cáo
cho cơ quan công an giải quyết vụ việc. Gần 1 tháng hoàn tất thủ tục hồ sơ,
PJICO Vĩnh Phúc đã thực hiện chi trả bồi thường kịp thời cho khách hàng với số
tiền 92 triệu đồng …
Sau 11 năm hoạt động, PJICO Vĩnh
Phúc với hướng đi đúng, coi dịch vụ là nhiệm vụ hàng đầu đã giúp PJICO Vĩnh
Phúc luôn tạo được hình ảnh tốt đẹp với khách hàng. Tuy nhiên, không tự hài lòng
với những gì đạt được, ông Ngô Quốc Bình – Giám đốc PJICO Vĩnh Phúc đã đề ra
những mục tiêu cụ thể trong thời gian tới : tiếp tục cải tiến hệ thống phân
phối sản phẩm; thực hiện đầy đủ và tốt nhất những cam kết với khách hàng; nâng
cao chất lượng phục vụ; tăng cường công tác chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng
mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Tích cực tham gia các hoạt động
xã hội, từ thiện góp phần ngày càng nâng cao thương hiệu PJICO trên thị trường./.
Nguồn Báo Vĩnh Phúc