Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái, ngày 19/9/2024, Tổng công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng các phần quà hỗ trợ tại 2 địa phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau cơn bão số 3 YAGI là tỉnh Bắc Giang và huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn. Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình an sinh xã hội được Ban lãnh đạo PJICO cấp thiết đặt ra nhằm chung tay cùng với chính quyền địa phương các tỉnh phía Bắc hỗ trợ người dân khắc phục các hậu quả của bão YAGI và hoàn lưu bão.

Tại buổi trao tặng và tiếp nhận phần quà hỗ trợ 50 triệu đồng từ PJICO, ông Đinh Đức Cảnh – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang bày tỏ sự xúc động và cảm ơn tình cảm, sự hỗ trợ quý báu của Tổng công ty. Ông Cảnh cho biết tỉnh đang tập trung khắc phục hậu quả sau bão lũ, tuy nhiên thiệt hại lần này hết sức nặng nề, đặc biệt các thiệt hại về người, tài sản, diện tích nông nghiệp và cây ăn quả.

Ông Lê Thanh Đạt, Phó Tổng giám đốc PJICO cho biết: PJICO là công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nên bản thân Tổng công ty cũng đang gánh chịu các thiệt hại về chi phí bồi thường tăng cao do lượng khách hàng bị tổn thất bởi bão YAGI rất lớn. Tuy nhiên. với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, PJICO vẫn thực hiện các đoàn công tác thăm hỏi trao quà hỗ trợ để chia sẻ khó khăn với chính quyền và nhân dân các tỉnh bị bão lũ, bởi đây vừa là trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội vừa là truyền thống của Tổng công ty suốt 30 năm qua.

Bac giangÔng Lê Thanh Đạt – Phó Tổng Giám đốc PJICO đại diện đoàn hỗ trợ PJICO trao tặng 50 triệu đồng cho Ủy Ban MTTQ VN tỉnh Bắc Giang

Cũng trong ngày 19/9/2024, đoàn công tác của PJICO đã thực hiện trao tặng phần  quà hỗ trợ 50 triệu đồng tới Uỷ ban Mặt trận tổ quốc huyện Văn quan, tỉnh Lạng Sơn. Ông Hoàng Văn Thuận, Chủ tịch UBND huyện Văn Quan có mặt trong buổi tiếp nhận và trao tặng cho biết, huyện Văn Quan là một trong 3 huyện của Lạng Sơn bị thiệt hại nặng nề bởi bão và hoàn lưu bão số 3. Ước tính sơ bộ giá trị thiệt hại khoảng 40 tỷ đồng, nhiều hộ dân bị thiệt hại nặng nề về tài sản, cơ sở vật chất rất khó khăn. Bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới PJICO, đại diện Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Văn Quan tin tưởng với sự hỗ trợ tích cực của người dân cả nước và các doanh nghiệp như PJICO, huyện hy vọng sẽ sớm khắc phục và bình ổn đời sống người dân địa phương.

Van quan-LSonÔng Lê Thanh Đạt – Phó Tổng Giám đốc PJICO đại diện đoàn hỗ trợ PJICO trao tặng 50 triệu đồng cho Ủy Ban MTTQ VN huyện Văn Quang, Lạng Sơn

Trước đó, PJICO cũng đã tổ chức trao quà hỗ trợ người dân vùng lũ tỉnh Yên Bái, khu vực chịu ảnh hưởng trực tiếp do bão Yagi đổ bộ là huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh, huyện Thủy Nguyên – Hải Phòng. Trong thời gian tới, Bảo hiểm PJICO tiếp tục chuỗi hoạt động hỗ trợ CBNV và An sinh xã hội cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với người dân sớm tái thiết cuộc sống, thể hiện nghĩa cử và tình cảm đoàn kết, truyền thống của dân tộc Việt Nam mỗi khi gặp hoạn nạn. Bên cạnh đó, toàn thể CBNV PJICO cũng đã hưởng ứng nhiệt tình  “Ủng hộ khắc phục thiệt hại do siêu bão Yagi” của Công đoàn Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát động.

Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, Bảo hiểm PJICO luôn là công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam, nhiều năm liền được AM Best – tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế xếp hạng năng lực tài chính B++, tín nhiệm phạm vi quốc gia mức aaa.vn (mức cao nhất ở Việt Nam), thể hiện năng lực tài chính vững mạnh. Đặc biệt, quỹ dự phòng dao động lớn về tổn thất của PJICO dẫn đầu thị trường tại Việt Nam trong nhiều năm qua, đây là điều kiện để PJICO đảm bảo và cam kết về khả năng sẵn sàng chi trả cho những thiệt hại lớn về con người cũng như tài sản (nếu có) của khách hàng tham gia bảo hiểm tại PJICO.