Ngày 15-16.08.2024, tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tổ chức Hội nghị tập huấn truyền thông nội bộ 2024 với sự tham gia trực tiếp của 150 học viên là cán bộ phụ trách công tác truyền thông của các đơn vị trực thuộc, trong đó có đại diện Ban Truyền thông & Dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO).

Anh 1

Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn truyền thông nội bộ 2024

Anh 2aLãnh đạo các đơn vị thành viên Petrolimex tham dự trực tuyến

Anh 3Đội ngũ hạt nhân truyền thông nội bộ của Petrolimex và các đơn vị thành viên

Tham gia trực tuyến Hội nghị, về phía Petrolimex có: Uỷ viên HĐQT – Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải; Phó Tổng Giám đốc – Trưởng Ban Biên tập website Petrolimex Nguyễn Quang Dũng; Phó Tổng Giám đốc – Tổ trưởng tổ Truyền thông nội bộ Petrolimex Nguyễn Ngọc Tú, đại diện lãnh đạo các ban: Truyền thông và Quan hệ công chúng, Văn phòng, Công nghệ thông tin và chuyển đổi số, Tổ chức Nhân sự; lãnh đạo Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và Đoàn thanh niên Tập đoàn. Đặc biệt Hội nghị có sự tham dự trực tuyến của gần 200 đại biểu là lãnh đạo các đơn vị thành viên Petrolimex tại các điểm cầu trên cả nước.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Đào Nam Hải – Tổng Giám đốc Petrolimex nhấn mạnh, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt và sự thay đổi không ngừng của thị trường, Petrolimex đã và đang không ngừng nỗ lực để tiếp tục phát triển, khẳng định vị thế dẫn đầu. Hội nghị tập huấn truyền thông nội bộ năm nay đánh dấu một bước ngoặt mới, khi công tác truyền thông nội bộ và văn hóa doanh nghiệp được chú trọng phát triển mạnh mẽ hơn. Tổng Giám đốc Petrolimex nhấn mạnh truyền thông nội bộ sẽ là cầu nối để Tập đoàn chia sẻ tầm nhìn chiến lược đến từng cán bộ công nhân viên, khơi dậy tinh thần đổi mới, tạo sự đồng lòng, quyết tâm cao độ trong toàn thể đội ngũ, từ đó tạo ra sức mạnh tổng lực, góp sức vào hành trình phát triển của Petrolimex.

Với chủ đề “Better Together – Cùng nhau tiến xa hơn”, Hội nghị tập huấn truyền thông nội bộ 2024 mang đến nhiều kiến thức chuyên sâu, trang bị các kỹ năng thiết thực và cập nhật các xu hướng mới cho đội ngũ cán bộ phụ trách công tác truyền thông của Petrolimex. Hội nghị được kỳ vọng sẽ tạo ra bước tiến mới trong công tác truyền thông nội bộ của Petrolimex và các đơn vị thành viên trực thuộc, góp phần quan trọng thực hiện các mục tiêu và hiện thực hóa tầm nhìn của Tập đoàn trong thời gian tới.