Ngày 06/7/2024, Ủy ban Nhân dân xã Quảng Phú và Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã tổ chức lễ trao tặng và tiếp nhận kinh phí hỗ trợ xây dựng trường tiểu học 1,2 và cải tạo Nghĩa trang liệt sỹ tại xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

76b4471436c99497cdd8Ban Lãnh đạo PJICO trao tặng kinh phí xây dựng trường tiểu học và hỗ trợ chi phí cải tạo Nghĩa trang liệt sỹ cho UBND xã Quảng Phú

Tham dự lễ tiếp nhận và trao tặng có ông Dương Quốc Việt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Quảng Phú và ông Nguyễn Ngọc Minh – Chủ tịch UBND xã Quảng Phú cùng các đồng chí đại diện các ban, ngành của xã Quảng Phú. Về phía PJICO, có ông Phạm Thanh Hải – Chủ tịch, bà Nguyễn Thị Hương Giang – Tổng Giám đốc, các thành viên Ban Giám đốc Tổng công ty và Chủ tịch Công đoàn PJICO Quảng Bình.

32ec2efb-a3d1-4e08-84a7-1b2b6202acfb Ông Phạm Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm PJICO phát biểu

Chủ tịch HĐQT PJICO Phạm Thanh Hải chia sẻ: “Công tác an sinh xã hội luôn được PJICO coi trọng và quan tâm thực hiện thông qua nhiều hoạt động có ý nghĩa như: xây dựng trường học tại các địa bàn vùng sâu, xa, khó khăn, ủng hộ các quỹ vì người nghèo… thường xuyên thăm hỏi động viên các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công, ủng hộ các quỹ khuyến học, xây dựng nhà tình nghĩa. Năm nay, tiếp tục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, công ty tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ kinh phí xây dựng trường học và tôn tạo nghĩa trang liệt sỹ tại xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.”

PJICO hy vọng bên cạnh việc chia sẻ khó khăn với địa phương, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các học sinh vùng khó khăn, hoạt động này cũng là tấm lòng và sự tri ân của tổng công ty với những người có công trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

7c352d125dcfff91a6de (1)Lãnh đạo UBND xã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bảo hiểm PJICO và cam kết sử dụng kinh phí hỗ trợ đúng mục đích

Lãnh đạo UBND xã Quảng Phú gửi lời cảm ơn chân thành tới PJICO đã có những đóng góp ý nghĩa cho địa phương. Đại diện xã Quảng Phú cam kết sử dụng số tiền hỗ trợ đúng mục đích mang lại lợi ích thiết thực cho người dân nơi đây.

Là một trong những đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam, sau gần 30 năm hoạt động và phát triển, đến nay PJICO đã có mạng lưới 63 công ty thành viên, hơn 1.600 cán bộ nhân viên và hàng nghìn đại lý hoạt động trên toàn quốc. Với phương châm “Phát triển doanh nghiệp song hành với trách nhiệm xã hội”, bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, PJICO luôn đề cao, chú trọng thực hiện các hoạt động an sinh thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng.