Sau 20 năm (1995 – 2015) hoạt
động, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã không ngừng phát triển,
trở thành nhà bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Có mặt tại Vĩnh Phúc năm 2003, với
sự nỗ lực không ngừng, PJICO Vĩnh Phúc đã thực sự trở thành thương hiệu uy tín
với khách hàng.


Cán bộ PJICO Vĩnh Phúc hướng dẫn khách hàng làm thủ tục bảo hiểm


Những ngày đầu có mặt trên địa
bàn, PJICO Vĩnh Phúc chỉ có văn phòng đại diện với 3 cán bộ, trụ sở làm việc phải
thuê; do vậy, đơn vị đã gặp không ít khó khăn. Hơn nữa, thị trường hoàn toàn mới
mẻ, ít khách hàng tại địa bàn biết đến PJICO, loại hình bảo hiểm chưa đa dạng,
phong phú… nên ít chiếm được cảm tình, lòng tin của khách hàng. Song với sự nỗ
lực, năng động, sáng tạo của tập thể cán bộ, nhân viên, lãnh đạo công ty đã đưa
hình ảnh, thương hiệu bảo hiểm PJICO đến gần hơn với khách hàng. Vị thế, uy tín
đã giúp PJICO Vĩnh Phúc từng bước khẳng định mình, vượt qua mọi khó khăn và có
những bước tiến vững chắc. Đến nay, PJICO Vĩnh Phúc đã có tổng lượng khách hàng
lớn, doanh thu năm sau luôn cao hơn năm trước. Năm 2014, doanh thu của PJICO
Vĩnh Phúc đạt trên 20 tỷ đồng, gấp 40 lần so với lúc mới thành lập. 5 tháng đầu
năm 2015, doanh thu đạt trên 11 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ, hiện chiếm
khoảng 20% thị phần bảo hiểm trong tỉnh. Hàng năm, đơn vị thực hiện đầy đủ
nghĩa vụ nộp thuế với Nhà nước.


Ông Ngô Quốc Bình, Giám đốc
PJICO Vĩnh Phúc cho biết: Những thành công trên khẳng định sự nỗ lực, phấn đấu
không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty, sự giúp đỡ của các cấp
chính quyền trong tỉnh Vĩnh Phúc và đặc biệt là sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình
của khách hàng. Chiến lược kinh doanh của PJICO Vĩnh Phúc là phát triển mạng lưới
chân rết, lấy chất lượng phục vụ đặt lên hàng đầu, trong đó chú trọng khâu chăm
sóc khách hàng sau bán hàng một cách chuyên nghiệp. Công ty luôn chú trọng tìm
hiểu thị trường, nghiên cứu, kịp thời đưa ra các sản phẩm bảo hiểm mới, đáp ứng
nhu cầu của khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng ngày càng tin tưởng, gắn bó với
PJICO. Sau hơn 12 năm xây dựng và phát triển, PJICO Vĩnh Phúc đã có mạng lưới
phủ kín 9/9 huyện, thành, thị với hàng trăm đại lý, tổng đại lý, cùng đội ngũ
cán bộ, cộng tác viên hoạt động chuyên nghiệp, số loại hình bảo hiểm đa dạng và
phong phú. Với 100 loại bảo hiểm khác nhau, trong đó tập trung vào một số loại
hình: Bảo hiểm ô tô, xe máy, bảo hiểm con người, bảo hiểm giáo viên học sinh; bảo
hiểm tài sản – cháy nổ; bảo hiểm xây dựng lắp đặt…


Với hướng đi đúng, coi chất
lượng dịch vụ là nhiệm vụ hàng đầu, sau hơn 12 năm hoạt động đã giúp PJICO Vĩnh
Phúc tạo được hình ảnh tốt đẹp với khách hàng. Hầu hết các khách hàng của PJICO
đều cho rằng, nhờ thủ tục đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện và mạng lưới hệ thống
PJICO ở khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước nên khi xảy ra rủi ro, tai nạn tại
bất cứ địa bàn nào đều được PJICO giải quyết kịp thời, chu đáo, đảm bảo đúng
quy định. PJICO Vĩnh Phú luôn xác định sau bán hàng là khâu quan trọng, quyết định
đến hiệu quả hoạt động của công ty. Đơn vị thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo,
tập huấn nâng cao trinh độ nghiệp vụ cho cán bộ, cộng tác viên. Để đáp ứng yêu
cầu phục vụ khách hàng, trong thời gian tới, PJICO Vĩnh Phúc đề ra những mục
tiêu: Tiếp tục cải tiến hệ thống phân phối sản phẩm; thực hiện đầy đủ và tốt nhất
những cam kết với khách hàng; nâng cao chất lượng phục vụ; tăng cường công tác
chăm sóc khách hàng…; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần
quảng bá hình ảnh, nâng tầm thương hiệu PJICO – Ông Bình cho biết thêm.


Theo Báo Vĩnh Phúc